Wednesday, May 25, 2011

MY AMNESIA GIRL CHEESY LINES





************************************************************************************

Sabi sa census may 11 milyon na tao sa Metro Manila. Paano mo malalaman na nahanap mo na yung taong para sa'yo? Maaring nakita mo na siya, pero yumuko ka para magsintas. Maaring nakatabi mo na siya, pero lumingon ka para tingnan ang traffic lights. Maaring nakasalubong mo na siya pero humarang yung pedicab.

May mga maswerteng tao na nahanap na yung taong para sa kanila. May mga tanong patuloy na naghahanap at may iba na sumuko na. Pero yung pinakamasaklap, eh yung na sayo na pinakawalan mo pa"

Naniniwala ka ba sa love at first sight?”

“E sa second sight?

“Kung ikakasal ka saan mo gusto? Ako kasi sa tabi mo.”

"Ulan ka ba? Kasi lupa ako. Sa ayaw at sa gusto mo, sa akin ang bagsak mo."

"May lason ba ang mga mata mo? Kasi nakakamatay ang mga titig mo."

"Ang true love ay para sa matatapang na tao lamang."

"Ipikit mo ang mga mata mo. Kasi sabi nila, kapag nakapikit ka, dun mo malalaman ang totoo mong nararamdaman.”

"Kung pwede lang mawala lahat ng kasalan sa pamamagitan ng yakap, habang buhay kitang yayakapin."

"Kung may uulitin ako sa buhay ko, gusto kong ulitin yung araw na nakilala kita. Kahit paulit-ulit. Kahit araw-araw."

“Sa araw ng birthday mo may dalawang tao kang mamimiss *** mahal mo at *** taong pinaka ayaw mo”

"Alam mo, para kang tae... Hindi kasi kita kayang paglaruan."

"Ihi ka ba? ...Hindi kasi kita matiis eh."

"Para kang alak... ang lakas ng tama mo sa akin."

Apollo: Tumatangkad ka ba?

Irene: Hindi, bakit?

Apollo: Kasi dati hanggang balikat lang kita, ngayon nasa isip na kita.

Apollo: Lumiliit ka ba?

Irene: Hindi, bakit?

Apollo: Kahapon kasi nasa isip lang kita, ngayon nasa puso na kita.





Apollo: Bakit ba hinahanap ang isang tao?

Peachy: Kasi gusto mo siya?

Apollo: Hindi, kasi nawawala.

Irene: Bakit? Nawawala ba 'ko?

Apollo: Hindi, pero hindi ka kasi mawala sa isip ko eh.

Irene: Mahal kita.

Apollo: Sana pirated CD ka nalang para paulit-ulit mong sabihin 'yan.

Irene: Mahal kita. Mahal kita. Mahal kita. Mahal kita.

Apollo: Magdala ka ng salbabida.

Irene: Bakit? Maliligo ba tayo?

Apollo: Hindi, baka malunod ka sa pagmamahal ko.

Irene: Sino ako?

Apollo: Ikaw si Irene ko. Ikaw ang mapapangasawa ko. Photographer ka.

Irene: Mali. Pulis ako. Ikaw kasi ang most wanted ko.



No comments:

Post a Comment