Tuesday, May 24, 2011

cheesy pinoy movie lines


One More Chance

"Ako! ako yung problema! Kasi nasasaktan ako kahit di naman ako dapat nasasaktan ... Sana kaya ko nang tiisin yung sa akin na nararamdaman ko, kasi ako namili nito diba? Ako yung may gusto ... Sana kaya ko nang sabihin sa iyo na masaya ako para sa iyo, para sa inyo ... Sana kaya ko ... Sana kaya ko, pero hindi eh ... Sama sama kong tao kasi ang totoo, umaasa pa rin ako sa piling mo ... Sana ako pa rin ...Ako na lang ... Ako na lang ulit ..."

"She had Me at My worst, You had me at my best, but you chose to break my heart.

"baka kaya tayo iniiwan ng taong mahal natin, kasi baka may bagong darating na mas ok, na mas mamahalin tayo, yun taong di tau sasaktan at paasahin, un nag-iisang taong magtatama ng mali sa buhay natin, ng lahat ng mali sa buhay natin,"

"Don't ever think that it was a mistake that you chose to find yourself, that you chose to love yourself a little bit more"

"I want my HEART to stop breaking, sana pag naging tayo na ulit, kaya na kitang mahalin ng buong buo. na walang halong takot kung masaktan man tayo ulit."

"ipikit mo mga mata mo,para hindi mo makitang nasasaktan ako.."

 
 

***************************************************************

A very Special Love



"i didn't ask you to love me so dont make me feel that i need to love you back. maawa ka nga sa sarili mo! mapapagod ka lang kakahintay, mapapagod ka lang kakaasa."

"pag mahal mo, mahal mo! wala ng kasi kasi, wala ng pero pero, kasi mahal mo eh!"

“Kahit minsan hindi ko naramdamang nakakapagod kang mahalin…Ngayon lang.” 

And I’m sorry if I didn’t love in the way at the time that you did … pero maniwala ka, maniwala kang minahal kita sa paraang alam ko … I’m a work in progress Laida, ngayon ko pa lang nararamdaman na pwede pala akong mahalin kahit ganito ako … Ngayon ko pa lang natututunan na kaya ko pala magmahal kahit na ano. So please, please don’t give up on me …

*************************************************

A Love Story

"hindi lahat ng nakakapagpasaya satin, TAMA"

"Hindi mo siya kailangan, kailangan ko siya!" 

******************************************************

Paano kita Iibigin

Mahal mo ba ako.. mahal mo ba ko.. alam ko nararamdaman ko na mahal mo ko.. mahal mo ba ako?

I never got there!

Nung una kitang makita, parang ang lungkot mo... Everything is so painful for you... Sabi ko sa sarili ko, sana di kita mahalin kasi sasaktan mo lang ako... Nasaktan na din ako dati pero hindi ganito, ung nagmamahal ako pero namamtay ako.

I wish I had another heart kaya lang isa lang ang puso ko

Pinangakuan ako ng kasal, pero hindi niya naman tinupad.

Pinangakuan ka na nga gusto mo pa tuparin niya.

*******************************************************

Milan

"Mahal mo ba ako kasi kailangan mo ko, o kailangan mo ko kaya mahal mo ako."

----------------------------------------

Got To Believe

"I never really believed in forever toni. but i think I

found forever in you."

******************************************************

Labs Kita, Okey ka lang

"Oh yes kaibigan mo ako, kaibigan mo lang ako... And I'm so stupid to make the biggest mistake of falling in love with my bestfriend!!!"

*****************************************************

When Love Begins

"It's not enough to accept me for what I am, You also have to accept me for what I'm not"

*****************************************************

Soltera

Umalis ako para makapag-isip-isip ka hindi para ipagpalit ako..

*****************************************************
Ikaw Pa Lang Ang Minahal

Tiyang, Tiyang, magbabalik si David.  Mahal ako ni David.  Mamahalin ako ni David para sa inyong lahat na hindi nagmahal sa akin.  


*****************************************************
Mano Po III

Walang batas na nagsasabing bawal ang magmahal ng dalawa
 


*****************************************************
 Pagdating ng Panahon

"Diba sabi ni manay tiya mining, sa edad nating to pag binastos tayo karangalan na yun."  


*****************************************************
 Paano na Kaya

Ayan! Dyan tayo sumasablay, Bogs eh. Sa ‘kaya lang’. Laging may ‘kaya lang’. Never naging simpleng ‘mahal kita, Mae’. Yun lang naman ang gustong marinig ng kahit na sino, diba? Bakit hindi mo magawa sakin yun? Bogs, walang namilit sa’yo. Walang nagmakaawa sa’yo. Sinabi ko lang naman sa’yo ang nararamdaman ko dahil hindi ko na kayang itago yun. Bogs, sana lumayo ka na lang… Sana umiwas ka na lang, maiintindihan ko pa yun… pero Bogs, syinota mo ko e! Syinota mo ang best friend mo! At nung bumalik si Anna, ipinatalo mo ang lahat… Ipinatalo mo lahat pati ako! Pati ako, ipinatalo mo, Bogs! Congratulations! Congratulations, natalo tayo.

Well, Anna, it’s too late. I’ve already lost her. Alam mo, since you came back, I kept asking myself… kung kelan okay na ang lahat, the person from your past has to come back. Tapos iniisip ko siguro— siguro nagbabalik sila to make you realize how much you’ve changed, how much you’ve moved on. Anna, I think you came back to remind me not of what I’ve lost, but I have right now, at kung gaano ako katanga to let her go like that.

*****************************************************
 In the name of Love





"Wag mo kong papaniwalain na minahal mo ako kasi hindi mo ako minahal!"

Ilang beses ka bang susugal sa mali? 


*****************************************************

Sana Maulit Muli


Kailangan eh … hindi naman dahil sa iyo kung hindi dahil din sa akin … pero hindi naman lahat ito para sa akin kung hindi para din sa iyo babes … kahit ilang beses tayo magpaalam sa isa’t isa tandaan mo palagi na wala akong minahal at wala rin ako sigurong mamahalin tulad ng pagmamahal na ibinigay ko sa iyo babes …

*****************************************************
You are the One

Wala kang puso? Huh?? Hindi mo mahanap? Meron kang puso Will. Broken oo, pero hindi missing.


*****************************************************
Minsan Minahal Kita

“You made me believe… you made me believe we had a chance.” 
*****************************************************


 











No comments:

Post a Comment